Social Icons

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

DỞ CỨ TƯỞNG LÀ KHÔN!

         Hôm 3/1/2018, Nguyễn Bá Chổi – cao thủ bồi bút với khả năng xuyên tạc không giới hạn tiếp tục cho ra lò một sản phẩm được nhào nặn bằng trí tưởng tượng phong phú của một bộ não đen với bài viết Lực lượng 47 tự bắn vào mình.
Y lộng ngôn với lời lẽ xảo trá: “Sau khi hùng hổ xuất quân, một thời gian không bao lâu 8 vạn quân Dư Luận Viên đã bị “tan tác như hoa giữa đường”. Xin lỗi ông nhé, tôi chỉ là một người dân bình thường, không bằng cấp, không học hàm học vị, trình độ lý luận không xếp hạng nhưng tôi cũng biết đâu là đúng, đâu là sai, đâu là tốt, đâu là xấu…
          Là một người dân ít nhiều hiểu biết về lịch sử đất nước, dân tộc, và dù cuộc sống của cá nhân tôi cũng như một bộ phận nhân dân lao động còn có những khó khăn nhất định, nhưng chúng tôi luôn lạc quan, tự hào mình là người Việt mang quốc tịch Việt Nam, được sống ở mảnh đất được truyền thông quốc tế đánh giá là thuộc loại bình yên nhất thế giới.

          Tôi cũng không hiểu lắm lực lượng 47 là gì, vì tò mò mà lên mạng, hóa ra sự thật không như những gì ông nói, đơn giản thế này: Quy luật của cuộc sống là có áp bức thì có đấu tranh, có xâm lược thì ắt có chống xâm lược, có những loại người như ông với những bài viết vì những mục đích xấu xa chống phá Đảng, nhà nước và công cuộc xây dựng đất nước, đi lên xã hội hiện đại của chúng tôi thì tất yếu cần phải có một lực lượng tiến bộ để đẩy lùi cái xấu xa – đó chính là lực lượng 47. Khi biết sự thật về lực lượng 47, tôi mừng là có hàng vạn người trực tiếp vạch mặt các ông cho nhân dân hiểu, tôi mong có hàng triệu người tiếp tục tham gia hàng ngũ lực lượng 47 để đẩy lùi, vô hiệu hóa những bộ óc đen tối, những động cơ xấu xa của các tổ chức, cá nhân giống như ông, tưởng ông là người bình thường hóa ra dở bởi lịch sử luôn công bằng khi phán xét từng con người!

                                      NHN

1 nhận xét:

  1. Phải bắt hết bọn phản động và xử lý thật nghiêm khắc để răn đe người khác.

    Trả lờiXóa