Social Icons

Pages

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

LẢI NHẢI BÀI CŨ!

       Lại một mùa thương khó – nếu tự nhiên nghe/đọc câu này chúng ta có thể cảm giác như sự cảm thán của ai đó về một thời vất vả, gian lao. Nhưng không, đây thực chất là tiêu đề bài viết của một cây bút phản động có số má Nguyên Thạch đăng trên blogger Danlambao tuần đầu tháng 4/2018.
                                         Kết quả hình ảnh cho ảnh vẻ đẹp đất nước việt nam sánh vai cường quốc thế giới
                                              Sức sống trẻ, niềm tin lớn
          Về sự kiện 30/4/1975, cuộc kháng chiến chống Mỹ của nhân dân ta giành thắng lợi hoàn toàn thì tác giả Nguyên Thạch với cái nhìn méo mó đã viết rằng: “42 mùa Quốc hận đã trôi qua, oán than cũng đã quá nhiều, đau thương cũng đã chồng chất và dân ta cũng đã khóc quá nhiều, dòng nước mắt dường như cũng gần cạn kiệt…”. 
Xin lỗi ông nhé, chúng tôi tự hào tổ quốc mình được thống nhất, non sông mình được tự do, bờ cõi liền một dải, chúng tôi biết ơn sự hy sinh xương máu to lớn của bao thế hệ cha anh để chúng tôi được sống trong hòa bình và hạnh phúc hôm nay thì hà cớ gì mà quốc hận với oán thán chứ? Chỉ có những kẻ vong ân bội nghĩa, lưu vong, khom lưng bám gót các thế lực phản động để bày ra những trò lố bịch rẻ tiền, ai thèm quan tâm chứ?
          Ông ngứa mép nói rằng: “Ai đó đã định rằng, cuộc sống chỉ có ý nghĩa khi con người ta có đủ 2 yếu tố tinh thần và vật chất, tinh thần chiếm 50%, vật chất giữ phần 50% còn lại. Dân ta ở trong nước là khối người mất trắng hầu như toàn bộ, nghĩa là họ không có cả hai yếu tố ắt có và đủ như đã nêu”. Ông có thấy đất nước này từng ngày đổi mới không? Những gương mặt vui tươi lạc quan của mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi nghề nghiệp ta gặp trên đường; những đô thị, những nhà máy, những khu công nghiệp không ngừng được xây mới, mở rộng khắp đất nước. Chúng tôi lạc quan về đất nước của mình, về cuộc sống của mình cả về vật chất và tinh thần, ông dựa vào đâu mà bảo cuộc sống của chúng tôi không có cả vật chất và tinh thần… nói ông nghe điều này nhé, hàng năm vẫn có công dân Việt Nam ra nhập làng tỉ phú thế giới do tạp chí Forbes bình chọn? Ông đã thấy tự mình vả vào miệng mình chưa?
        Không có những người như ông, đất nước chúng tôi trong sạch và đẹp đẽ hơn nhiều!

1 nhận xét:

  1. Tất cả những kẻ phản quốc phải bị trừng trị thật nghiêm khắc

    Trả lờiXóa