Social Icons

Pages

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

THƯƠNG CON NHƯNG PHẢI BIẾT THƯƠNG CẢ NHỮNG NGƯỜI KHÁC: XIN CHA MẸ... ĐỪNG GỬI ĐỒ VÀO KHU CÁCH LY NỮA !!!

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng"Chị ơi! Mấy ngày nay, vai với tay e nó mất cảm giác luôn rồi" - đó là lời một bạn dân quân trẻ có mặt ở khu cách ly dành cho các du học sinh từ nước ngoài về.
Mấy ngày hôm nay, ngày nào cũng là mấy xe tải đồ ăn, nhu yếu phẩm được các "bậc cha mẹ" gửi vào tiếp tế cho con mình - những đứa trẻ đã đủ tuổi sang nước ngoài du học và biết về nước khi bệnh dịch châu Âu hoành hành.

Họ không chỉ gửi đồ ăn, họ gửi cả tủ lạnh, họ gửi cả quạt cây, chăn đệm,... những gánh nặng mà con họ không phải chịu thì lại đè nặng lên vai của các các chú, các anh hay thậm chí là cả các em dân quân cũng mới trạc tuổi con của họ mà thôi.
Thương con mình thì xin hãy thương cả những người khác, đừng gửi đồ tiếp tế nữa. Nhà nước đã, đang và sẽ lo được cho những công dân của mình như những gì đã làm từ trước đến giờ. Hãy coi đây là một cơ hội để cho đứa con của mình được "lớn", "lớn" tại chính đất nước mình, các cha mẹ nhé!!!

3 nhận xét:

  1. Đây là khuyến cáo của các cơ quan chức năng; do đó mọi người dân nên chấp hành.

    Trả lờiXóa
  2. Dịch bệnh đang lây lan rất nhanh; vì vậy phải thực hiên nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

    Trả lờiXóa
  3. Cần phải dùng mọi biện pháp để hạn chế tiếp xúc; có như vậy mới hạn chế lây lan dịch bệnh.

    Trả lờiXóa