Social Icons

Pages

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Le Nguyen ăn lá han!

Đọc bài VN xã nghĩa: Công Lý chỉ là tên của một diễn viên hài! của tác giả Le Nguyen đăng trên blog Danlambao ngày 14/6/2017 tôi thấy tức anh ách trong người, tôi đã đọc không ít bài với giọng điệu này của Lê Nguyên, cái động cơ phản động thì quá rõ rồi, có điều giọng điệu thô thiển quá và xuyên tạc trắng trợn theo kiểu ‘không ưa thì dưa có giòi’.
       Le Nguyen viết rằng : Bất cứ ai hễ là người Việt Nam, kể cả con người mới xã hội chủ nghĩa hay là kẻ mê cuồng cộng sản chắc hẳn ít nhiều cũng biết bản chất côn đồ của nhà nước nằm dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản VN. Một nhà nước tổ chức quản trị điều hành quốc gia vô luật, vô pháp ngang ngược như băng đảng xã hội đen sống ngoài vòng pháp luật…thật không thể hiểu Le Minh là một người bình thường hay đang ngồi trong trại tâm thần mà viết ra những dòng như vậy !
       Thưa tác giả Le Nguyen, theo như những gì ông nói thì nhà nước/tổ quốc Việt Nam chúng tôi đang sống là Một nhà nước tổ chức quản trị điều hành quốc gia vô luật, vô pháp ngang ngược như băng đảng xã hội đen sống ngoài vòng pháp luật, chúng tôi có đủ lý luận và thực tiễn thể hiện là một quốc gia pháp quyền XHCN được bạn bè trên thế giới tôn trọng và bình đẳng trong một thế giới hội nhập. Cho ông một ví dụ nho nhỏ để khai hóa bộ não của ông nhé: Nhà lãnh đạo cao cấp của chúng tôi trong mấy tuần qua vừa đi thăm Trung Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản với tư cách gì, theo danh nghĩa gì nhỉ mà họ lại dành cho chúng tôi thái độ tiếp đón nồng hậu đến thế? Và xin nhắc lại cho ông rõ, đó đều là các cường quốc hàng đầu trên thế giới đấy nhé, chả nhẽ tất cả những người có quyền lực nhất của Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản lại dễ dàng giao lưu với băng đảng xã hội đen như ông nói? Lộng ngôn cũng nên có giới hạn, viết điều gì đó trong thế giới mở này hãy thể hiện mình viết bằng cái đầu chứ không phải tư duy từ thắt lưng trở xuống – thưa ông Le Nguyen!
       Hay ông ăn phải lá han nên ngứa họng mà gào thét nhỉ?
                                                                                                    NHN

1 nhận xét:

  1. Cần phải xử lý thật nghiêm bọn phản động chuyên xuyên tạc và chống phá đất nước

    Trả lờiXóa